• Follow Us On :
1

Ngày 18/10/2024, tại văn phòng PTS Education, không khí hào hứng và sôi động bao trùm khi hàng trăm học sinh, sinh viên và quý phụ huynh cùng nhau tham dự Ngày hội Du học Châu Âu.

Ngày hội Du học Châu Âu 2024
Sự kiện thu hút hàng trăm người tham gia

Sự kiện đã trở thành một cầu nối quan trọng, kết nối các bạn trẻ Việt Nam với đại diện của gần 20 trường đại học danh tiếng tại các quốc gia như Phần Lan, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ba Lan, Hungary, Ireland, Thụy Sĩ, Đảo Síp,…

Các bạn được nhận tư vấn từ nhiều trường danh tiếng Châu Âu
Các bạn được nhận tư vấn từ nhiều trường danh tiếng Châu Âu

Một ngày hội thực sự đặc biệt

Với mục tiêu giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các chương trình học bổng, ngành học hấp dẫn và cơ hội việc làm tại Châu Âu, Ngày hội Du học Châu Âu đã mang đến một không gian giao lưu, học hỏi và trải nghiệm vô cùng bổ ích.

Ngày hội Du học Châu Âu
Đội ngũ tư vấn của PTS luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách tham gia

Talkshow “Giấc mơ du học Phần Lan”

Buổi talkshow “Giấc mơ du học Phần Lan” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ với sự tham gia của các diễn giả uy tín đến từ Phần Lan: Mr. Mika Tirronen – Cố vấn Giáo dục và Khoa học tại Đại sứ quán Phần Lan ở Singapore; Ms. Marja Remes – Giám đốc Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia và Ms. Anna Korpi – Chuyên gia cấp cao về Giáo dục toàn cầu và Hợp tác quốc tế tại Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia; cùng với sự đồng hành của Ms. Lê Vân Anh – Quản lý Nhân tài tại Work in Finland, thuộc Business Finland.

Ngày hội Du học Châu Âu 2024
Workshop quy tụ nhiều diễn giả uy tín đến từ Phần Lan

Trong talkshow, các đại diện không chỉ mang đến cái nhìn toàn diện về hệ thống giáo dục Phần Lan mà còn chia sẻ nhiều thông tin quý báu liên quan đến các chương trình đào tạo chất lượng cao, học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế, cũng như các cơ hội việc làm và chính sách làm thêm cho du học sinh.

Mr. Mika Tirronen - Cố vấn Giáo dục và Khoa học tại Đại sứ quán Phần Lan ở Singapore
Mr. Mika Tirronen – Cố vấn Giáo dục và Khoa học tại Đại sứ quán Phần Lan ở Singapore (giữa)

Các diễn giả cũng nhấn mạnh những cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Phần Lan, một đất nước không chỉ có nền giáo dục tiên tiến mà còn có môi trường làm việc năng động, chú trọng đến sự phát triển bền vững.

Ms. Marja Remes - Giám đốc Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia
Ms. Marja Remes – Giám đốc Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia (trái)

Các đại diện bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam chọn Phần Lan là điểm đến học tập và khởi nghiệp, nơi tiềm năng phát triển không giới hạn đang chờ đợi.

Ms. Lê Vân Anh - Quản lý Nhân tài tại Work in Finland, thuộc Business Finland.
Ms. Lê Vân Anh – Quản lý Nhân tài tại Work in Finland, thuộc Business Finland (giữa)

Qua buổi trao đổi, các bạn đã có cái nhìn sâu sắc về nền giáo dục chất lượng cao của Phần Lan, các cơ hội việc làm hấp dẫn và cuộc sống sinh viên tại đất nước ngàn hồ.

Ms. Anna Korpi - Chuyên gia cấp cao về Giáo dục toàn cầu và Hợp tác quốc tế tại Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia
Ms. Anna Korpi – Chuyên gia cấp cao về Giáo dục toàn cầu và Hợp tác quốc tế tại Đại học Khoa học Ứng dụng Metropolia (giữa)

Workshop “Khám phá hệ thống giáo dục Tây Ban Nha

Workshop Khám phá Tây Ban Nha
Ms Michelle – Enrolment Advisor – Asia Region của trường UCAM – Tây Ban Nha

Workshop “Khám phá hệ thống giáo dục Tây Ban Nha” với sự chia sẻ của Ms Michelle – Enrolment Advisor – Asia Region của trường UCAM – Tây Ban Nha đã mang đến cho các bạn trẻ những thông tin chi tiết về hệ thống giáo dục Tây Ban Nha, các chương trình học bổng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp tại một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Châu Âu.

PTS có đội ngũ phiên dịch để hỗ trợ các bạn trẻ tốt hơn
PTS có đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp trong workshop để hỗ trợ khách hàng tốt hơn

Bên cạnh các hoạt động chính, các bạn trẻ còn có cơ hội được tư vấn trực tiếp với đại diện của các trường đại học. Đây là cơ hội để các bạn giải đáp mọi thắc mắc về thủ tục xin visa, học bổng, chương trình học, điều kiện nhập học và cuộc sống sinh viên tại các quốc gia Châu Âu.

Sau workshop, các bạn được nhận tư vấn trực tiếp từ đại diện trường UCAM Tây Ban Nha
Sau workshop, các bạn được nhận tư vấn trực tiếp từ đại diện trường UCAM Tây Ban Nha

Sự kiện là cơ hội để các bạn giải đáp mọi thắc mắc về thủ tục xin visa, học bổng, chương trình học, điều kiện nhập học và cuộc sống sinh viên tại các quốc gia Châu Âu.

Bên cạnh các buổi trao đổi trực tiếp, PTS hỗ trợ các bạn trao đổi online với các đại diện nước ngoài khác
Bên cạnh các buổi trao đổi trực tiếp, PTS hỗ trợ các bạn trao đổi trực tuyến với các đại diện nước ngoài khác

Phản hồi tích cực từ các bạn trẻ

Bạn Nguyễn Thị Mai Anh, một học sinh lớp 12 chia sẻ: “Em rất hào hứng khi tham gia ngày hội này. Em đã tìm được rất nhiều thông tin hữu ích về du học Đức. Các anh chị tư vấn rất nhiệt tình và giúp em giải đáp được tất cả những thắc mắc. Em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong việc thực hiện ước mơ du học của mình”.

Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện
Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện

Nhiều bạn trẻ cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi tham gia sự kiện: “Em rất vui khi được tham gia ngày hội này. Em đã tìm được rất nhiều thông tin hữu ích về du học Phần Lan. Các anh chị tư vấn rất nhiệt tình và giúp em giải đáp được tất cả những thắc mắc”.

Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện
Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện

PTS Education xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các trường đại học, các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh đã dành nhiều quan tâm đến sự kiện. Chúng tôi hy vọng rằng ngày hội đã mang đến những trải nghiệm bổ ích và giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ du học.

Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện
Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện

Mặc dù ngày hội đã khép lại, nhưng cơ hội du học Châu Âu vẫn luôn rộng mở. PTS Education cam kết sẽ đồng hành cùng các bạn trên suốt hành trình du học, từ khâu chọn trường, xin visa đến khi các bạn ổn định cuộc sống tại đất nước mới.

Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện
Nhiều bạn trẻ đến tham gia và check-in tại sự kiện

PTS Education.