• Follow Us On :
Lớp học Country Finland

Thứ bảy tuần qua (10/8), PTS Education đã tổ chức một buổi workshop cực kỳ thú vị với chủ đề “Finland” dành cho các bạn học viên và những vị khách quý. Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người khám phá và hiểu rõ hơn về đất nước Phần Lan.

Các bạn tham gia workshop

Tại buổi workshop, các mentor đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về văn hóa, xã hội và hệ thống giáo dục của Phần Lan. Các bạn học viên được tham gia vào các hoạt động thảo luận nhóm, nơi họ có thể trao đổi ý kiến và học hỏi lẫn nhau.

Những thông tin chân thực được chia sẻ bởi các mentor giàu kinh nghiệm cùng những thước phim và hình ảnh độc quyền đã giúp các bạn học viên có cơ hội “du lịch qua màn ảnh nhỏ” đến Phần Lan ngay tại lớp học.

Buổi workshop cũng mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua các trò chơi tương tác, giúp các bạn học viên vừa học vừa chơi.

3 1

Điểm nhấn của sự kiện chính là trò chơi đồng đội “Hành trình rực rỡ,” nơi các bạn cùng nhau khám phá các vùng đất xinh đẹp của Phần Lan, giải những câu đố hóc búa và vượt qua các thử thách từ các trưởng trạm. Không chỉ học hỏi, các bạn còn có những khoảnh khắc vui vẻ và đầy thử thách.

Sau khi tham gia Workshop, các bạn học viên không chỉ thu thập được nhiều kiến thức hữu ích về Phần Lan mà còn hiểu rõ hơn về những cơ hội và thách thức khi du học tại quốc gia này.

Bên cạnh đó, hông qua buổi workshop các bạn học viên không chỉ có thêm kiến thức mà còn có cơ hội kết nối với nhau, xây dựng những mối quan hệ mới. Các bạn đã có những khoảnh khắc vui vẻ, đầy thử thách và đáng nhớ.

4 1

PTS Education xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia và cùng tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Hẹn gặp các bạn vào sự kiện kế tiếp của PTS!

Quỳnh Trang – PTS Education.